CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI TRANG TTĐT TRUNG TÂM VĂN HÓA - THỂ THAO VÀ TRUYỀN THANH - TRUYỀN HÌNH HUYỆN ĐẠI LỘC

Hôm nay:29/09/2024

Lễ phát động cuộc thi thiết kế biểu trưng (Logo) huyện Đại Lộc

Chiều 26/9, UBND huyện Đại Lộc động tổ chức lễ phát động cuộc thi thiết kế biểu trưng hay còn gọi là logo huyện Đại Lộc.

Quang cảnh buổi lễ phát động

Lễ phát động cuộc thi thiết kế logo huyện Đại Lộc nhằm sử dụng trong các hoạt động thông tin, tuyên truyền, quảng bá tiềm năng phát triển của huyện đối với bạn bè trong nước và quốc tế, đồng thời phục vụ các nhiệm vụ chính trị, phát triển KT-XH của huyện. Yêu cầu biểu trưng phải thể hiện được tổng thể lịch sử, văn hóa vùng đất, con người Đại Lộc, có tính khái quát chung, bảo đảm tính riêng biệt. Tác phẩm dự thi phải mang tính truyền thống kết hợp với hiện đại, đảm bảo tính nghệ thuật cao, thuận lợi cho cho việc thể hiện trên mọi chất liệu và hình thức khác nhau.

Đồng chí Nguyễn Hữu Vũ - UV BTV, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện phát biểu tại buổi lễ

Thời gian nhận tác phẩm dự thi từ ngày 1/9/2016 đến ngày 28/2/2017. Dự kiến lễ tổng kết và trao giải vào ngày 30/4/2017. Tác phẩm đoạt giải nhất sẽ được sử dụng làm biểu trưng của huyện Đại Lộc và được nhận giải thưởng 20 triệu đồng.

Đồng chí Nguyễn Công Thanh - Phó Bí thư Thường tực Huyện ủy phát biểu tại buổi lễ

Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 3 giải khuyến khích, mỗi giải trị giá 5 triệu đồng  và 1 triệu đồng cho tác giả có tác phẩm dự thi vào vòng sơ khảo (lần 2).

 

                                                                                   XTrinh

Tin mới đăng

Xem nhiều nhất