CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI TRANG TTĐT TRUNG TÂM VĂN HÓA - THỂ THAO VÀ TRUYỀN THANH - TRUYỀN HÌNH HUYỆN ĐẠI LỘC

Hôm nay:29/09/2024

Liên hoan Tiếng hát mùa Xuân huyện Đại Lộc 2019

          Tối ngày 12 và 13/2/2019 đã diễn ra Liên hoan “Tiếng hát mùa xuân” năm 2019 do Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thanh - Truyền hình huyện phối hợp với Huyện đoàn tổ chức. Đến dự khai mạc liên hoan có đồng chí Hồ Tấn Cường, Phó Giám đốc Sở Văn hóa- Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Nam; đồng chí Đặng Văn Kỳ, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy; đồng chí Nguyễn Hữu Vũ, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện; lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể của huyện cùng đông đảo các tầng lớp nhân dân đến xem và cổ vũ.

Các tiết mục trong đêm Liên hoan văn nghệ

          Liên hoan “Tiếng hát mùa xuân” quy tụ trên 500 diễn viên của 17 xã, thị trấn với 51 tiết mục. Mỗi đơn vị dàn dựng một chương trình gồm 03 thể loại: đơn ca; song ca, tam ca hoặc tốp ca và hát múa, chủ đề ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, tình yêu quê hương, đất nước, mùa xuân và tuổi trẻ.

          Qua chấm chọn, Ban tổ chức đã trao giải cho 10 tiết mục xuất sắc; trao các giải toàn đoàn, gồm: giải Nhất- xã Đại Minh, hai giải Nhì là xã Đại Hồng và Đại Hiệp, ba đơn vị đạt giải Ba là Đại Sơn, Đại Hòa và thị trấn Ái Nghĩa. 4 đơn vị nhận giải khuyến khích là Đại Nghĩa, Đại Đồng, Đại Lãnh và Đại Chánh.

BTC trao giải cho các tiết mục xuất sắc và các đơn vị đạt giải toàn đoàn Nhất, Nhì, Ba

          Liên hoan "Tiếng hát mùa xuân" không chỉ là hoạt động chào xuân mới mà là một sân chơi giúp phát hiện và nuôi dưỡng những tài năng mới, trẻ, duy trì và phát triển phong trào văn hóa - văn nghệ quần chúng trên địa bàn huyện.

                                                                                               X.Trinh - Thanh Hiền

Tin mới đăng

Xem nhiều nhất