CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI TRANG TTĐT TRUNG TÂM VĂN HÓA - THỂ THAO VÀ TRUYỀN THANH - TRUYỀN HÌNH HUYỆN ĐẠI LỘC

Hôm nay:19/09/2024

Đại Lộc tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua năm 2015

Sáng ngày 25.1, UBND huyện Đại Lộc tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua năm 2015 và phát động phong trào thi đua năm 2016. Tham dự hội nghị có đ/c Nguyễn Đình Tăng- Phó trưởng ban Thi đua khen thưởng tỉnh, đ/c Phan Xuân Quang- Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy, đồng chí Nguyễn Công Thanh- Phó Bí thư TT huyện ủy, đồng chí Phạm Thị Kim Hoa- UV BTV, Chủ tịch UBMTTQVN huyện cùng các đồng chí trong BTV huyện ủy, thường trực HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện và hơn 200 đại biểu là lãnh đạo các ban, ngành, Mặt trận- đoàn thể; các địa phương và tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến trên địa bàn huyện. Đồng chí Trần Văn Mai- Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch HĐTĐ khen thưởng huyện chủ trì hội nghị.

Quang cảnh hội nghị

Năm 2015, phát huy truyền thống thi đua ái quốc của Chủ tịch HCM, việc tổ chức các phong trào thi đua và công tác tuyên dương khen thưởng luôn được các cấp ủy Đảng, chính quyền huyện Đại Lộc quan tâm và triển khai. Với phương châm “ đồng thuận cao, thi đua giỏi, về đích sớm”, trong năm huyện Đại Lộc đã phát động và tổ chức nhiều phong trào thi đua hướng đến việc chuyển dịch mạnh mẽ cơ cấu kinh tế theo hướng tích cực, tổng giá trị sản xuất trong năm đạt trên 6.497 tỷ đồng; phong trào thi đua xây dựng NTM tiếp tục được triển khai sâu rộng từ huyện đến cơ sở, đến nay toàn huyện có 6 xã được công nhận đạt chuẩn NTM. Nhiều công trình hạ tầng thiết yếu phục vụ sản xuất và dân sinh được đầu tư xây dựng, các hoạt động hỗ trợ sản xuất nhằm nâng cao thu nhập và đời sống cho nhân dân được đẩy mạnh, tỷ lệ hộ nghèo năm 2015 giảm 1,29%; trong năm đã giải quyết việc làm cho hơn 1500 lao động đạt 100,6% kế hoạch. Hoàn thành 100% chỉ tiêu giao quân; xây dựng 100% số xã/ thị trấn vững mạnh về quốc phòng, an ninh. Công tác xây dựng Đảng tiếp tục được củng cố;  Phong trào thi đua “học tập và làm theo tấm gương đạo đức HCM được phát huy và nhân rộng, tạo chuyển biến mạnh mẽ và sâu rộng về ý thức tu dưỡng, rèn luyện đạo đức cách mạng  trong đội ngũ cán bộ, đảng viên.  Đến dự và phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đ/c Nguyễn Công Thanh, Phó Bí thư TT huyện ủy đánh giá cao và biểu dương những thành tích đạt mà tập thể, cá nhân các điển hình tiên tiến trên địa bàn huyện đã được trong phong trào thi đua yêu nước năm 2015.

     

     

Dịp này, Thủ tướng chính phủ đã tặng thưởng bằng khen cho 3 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước;  UBND tỉnh tặng cờ thi đua xuất sắc cho 2 tập thể; tặng bằng khen cho 1 tập thể và 5 cá nhân có thành tích xuất sắc; UBND huyện Đại Lộc tặng giấy khen cho 137 tập thể và 142 cá nhân có thành tích xuất sắc; tặng danh hiệu chiến sỹ thi đua cho 134 cá nhân và 233 lao động tiên tiến. 

Bích Liễu

 
 

Tin mới đăng

Xem nhiều nhất