CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI TRANG TTĐT TRUNG TÂM VĂN HÓA - THỂ THAO VÀ TRUYỀN THANH - TRUYỀN HÌNH HUYỆN ĐẠI LỘC

Hôm nay:19/09/2024

Huyện Đại Lộc gặp mặt Mừng Đảng mừng Xuân Bính Thân 2016

Trong không khí vui tươi, phấn khởi chào mừng Đại hội đại biểu Đảng Cộng sản Việt Nam lần thứ XII vàkỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2016), sáng ngày 23. Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện Đại Lộc tổ chức buổi gặp mặt Mừng Đảng- Đón Xuân Bính Thân 2016. Đến dự có đ/c Phan Xuân Quang- Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, đ/c Nguyễn Công Thanh- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, đ/c Trần Văn Mai- Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, đ/c Phạm Thị Kim Hoa- Chủ tịch UBMTTQVN huyện, đ/c Mai Đình Bản- Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND huyện cùng các đ/c trong Ban Thường vụ Huyện ủy, Thường trực HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện, các đ/c lão thành cách mạng, các đ/c nguyên Bí thư, Phó Bí thư, Thường vụ Huyện ủy, Huyện ủy viên, lãnh đạo các Ban Đảng và Văn phòng Huyện ủy, Trưởng các ban ngành, Mặt trận, đoàn thể của huyện, lãnh đạo các xã- thị trấn. Đến dự buổi gặp mặt còn có gần 500 đồng chí nguyên là Bí thư, Phó Bí thư, Ban Thường vụ Huyện ủy, Ban chấp hành Đảng bộ huyện, con em quê hương Đại Lộc đang công tác ở các cơ quan Trung ương tại Đà Nẵng; đang công tác tại tỉnh Quảng Nam và thành phố Đà Nẵng, các đ/c sĩ quan cấp Đại tá QĐND, Công an nhân dân đang công tác tại QK5, tỉnh Quảng Nam và Thành phố Đà Nẵng cũng như đang nghỉ hưu tại huyện Đại Lộc, đảng viên 70 năm, 65 năm, 60 năm và 55 tuổi Đảng đang sinh sống trên địa bàn huyện Đại Lộc, đại biểu Hội đồng hương Đại Lộc tại thành phố Hồ Chí Minh.

 

 

Đ/c Phan Xuân Quang- Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Đại Lộc phát biểu chào mừng tại buổi gặp mặt đã bày tỏ lòng  biết ơn và tri ân công lao đóng góp của các thế hệ cán bộ lãnh đạo và của con em quê hương đối với sự nghiệp xây dựng và phát triển huyện nhà. Tành tựu đạt được trong năm 2015 phải kể đến sự tích lũy, kế thừa những kinh nghiệm quý báu của các thế hệ lãnh đạo đi trước và sự động viên hỗ trợ kịp thời, đầy tâm huyết và trí tuệ của các đ/c lão thành cách mạng, các đ/c lãnh đạo của TW, tỉnh, huyện qua các thời kỳ và những người con quê hương Đại Lộc đang công tác và sinh sống ở các nơi trong cả nước.

Các đại biểu dự buổi gặp mặt đã phát biểu bày tỏ niềm vui mừng, phấn khởi đối với thành tích chung của huyện nhà. Chính trị ổn định, cơ sở hạ tầng được đầu tư, kinh tế, văn hóa xã hội ngày càng phát triển một cách bền vững, an sinh xã hội được chú trọng, đời sống của nhân dân từng bước được cải thiện, diện mạo của quê hương đang từng ngày thay da đổi thịt. Dù các đ/c đã trở về với cuộc sống đời thường hoặc đang công tác ngoài địa phương nhưng bằng tình cảm và trách nhiệm cả mình sẽ tiếp tục đóng góp trí tuệ và sức lực cùng với địa phương thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu KT- XH năm 2016 và những năm tiếp theo, xứng đáng với truyền thống của quê hương Đại Lộc anh hùng.

                                                                          Văn Tuấn

Tin mới đăng

Xem nhiều nhất