CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI TRANG TTĐT TRUNG TÂM VĂN HÓA - THỂ THAO VÀ TRUYỀN THANH - TRUYỀN HÌNH HUYỆN ĐẠI LỘC

Hôm nay:20/09/2024

Huyện Đại Lộc tổ chức giải việt dã năm 2016

Chào mừng kỷ niệm 71 năm cách mạng Thàng Tám, Quốc khánh 02/9 và kỷ niệm 71 năm Ngày truyền thống ngành Thông tin- Truyền thông Việt Nam (28/8), ngày 27/8/2016 Trung tâm Văn hóa- Thể thao phối hợp với LĐLĐ và Phòng Giáo dục- Đào tạo huyện tổ chức thành công giải việt dã năm nhằm tuyển chọn vận động viên có thành tích xuất sắc tham dự giải việt dã toàn tỉnh sắp tới. Đến dự có đ/c: Bùi Rê, Giám đốc Trung tâm TDTT tỉnh, đ/c Nguyễn Hữu Vũ, Phó Chủ tịch UBND huyện, đ/c Phan Vân Trình, Trưởng Phòng Văn hóa- Thông tin, Giám đốc Trung tâm Văn hóa và Thể thao, đ/c Nguyễn Khắc Xuyên, Chủ tịch LĐLĐ, đ/c Huỳnh Ngọc Ánh, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo, lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện và lãnh đạo các xã, thị trấn.

          Mở đầu là giải chạy phong trào với trên 400 vận động viên là lãnh đạo của huyện và các xã, thị trấn, cán bộ- công nhân viên chức lao động (CB- CNVCLĐ) và học sinh trên địa bàn huyện.

Giải chính thức diễn ra với sự tham dự của 440 vận động viên đến từ 75 đơn vị thuộc 3 khối: học sinh THCS; khối xã, thị trấn và khối CB- CNVCLĐ. Các cự ly đường đua gồm: 1.500 mét dành cho nữ học sinh THCS và nữ CB- CNVCLĐ; 2.000 mét dành cho nam học sinh THCS và nam CB- CNVCLĐ; 3.000 mét dành cho nữ khối xã, thị trấn và 5.000 mét dành cho nam khối xã, thị trấn.

Kết quả, ban tổ chức đã trao 06 bộ Huy chương vàng, bạc, đồng cho cho các cá nhân xếp vị thứ nhất, nhì, ba và trao giải đồng đội nam, nữ của 06 nội dung thi đấu.

Giải toàn đoàn, khối trường THCS: nhất trường Lê Quý Đôn, nhì trường Lý Tự Trọng, ba trường Nguyễn Trãi; khối CB-CNVCLĐ: nhất Công ty Prime Đại Lộc, nhì công ty Prime Đại Quang, ba Hợp tác xã TTCN Đại Hiệp; khối xã, thị trấn: nhất xã Đại Quang, nhì thị trấn Ái Nghĩa và ba là xã Đại Tân.

 

                                                                                              Văn Tuấn

Tin mới đăng

Xem nhiều nhất