CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI TRANG TTĐT TRUNG TÂM VĂN HÓA - THỂ THAO VÀ TRUYỀN THANH - TRUYỀN HÌNH HUYỆN ĐẠI LỘC

Hôm nay:20/09/2024

Phòng GD Hội thi đồ dùng dạy học tự làm bậc tiểu học, năm học 2016- 2017

Ngày 20/4 Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức Hội thi đồ dùng dạy học tự làm dành cho bậc tiểu học, năm học 2016- 2017. Đến dự khai mạc có đ/c Huỳnh Ngọc Ánh, Trưởng phòng Giáo dục- Đào tạo huyện, cán bộ quản lý, phụ trách Thư viện- Thiết bị và lãnh giáo viên của 15 trường tiểu học trên địa bàn huyện.

Mỗi trường mang đến hội thi 05 sản phẩm là các mô hình, thiết bị mô phỏng, đồ dùng dạy học… được tận dụng từ các nguyên vật liệu sẵn có, dễ làm, dễ sử dụng, có giá trị trong giảng dạy thể hiện khả năng sáng tạo và đảm bảo tính sư phạm, tính khoa học, tính mỹ thuật. Nhìn chung, các sản phẩm dự thi được trưng bày thật phong phú và khá đẹp mắt. Ngoài các đồ dùng dạy học đòi hỏi sự tỉ mĩ của giáo viên thì một số sản phẩm như bản đồ, sa bàn, mô hình, thiết bị thí nghiệm thực hành, dụng cụ dạy học âm nhạc, mỹ thuật, tiếng anh v.v… được làm một cách khá công phu, tạo sự hấp dẫn đối với học sinh. Thông qua đó nhằm phát huy tính sáng tạo trong nghiên cứu, tự làm thêm các đồ dùng, thiết bị dạy học, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục hiện nay.

Ban tổ chức sẽ chọn ra các sản phẩm đạt giải cao để ứng dụng rộng rãi trong công tác giảng dạy bậc tiểu học trong toàn huyện.

 

 

                                                                                         Văn Tuấn

 

Tin mới đăng

Xem nhiều nhất