CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI TRANG TTĐT TRUNG TÂM VĂN HÓA - THỂ THAO VÀ TRUYỀN THANH - TRUYỀN HÌNH HUYỆN ĐẠI LỘC

Hôm nay:20/09/2024

Đại Lộc tổ chức “Những giọt máu hồng” năm 2017

Nhân kỷ niệm Ngày Chữ Thập đỏ, Trăng Lưỡi liềm quốc tế, sáng  qua, ngày 8/5, tại Nhà văn hóa xã Đại Minh, Ban chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện (VĐHMTN) huyện tổ chức hiến máu tình nguyện đợt II, năm 2017. Tham dự Lễ hội có các đồng chí Trần Văn Mai – Phó Bí thư Huyện ủy,  Chủ tịch Ủy Ban nhân dân huyện; lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể của huyện và cán bộ công chức, viên chức, đoàn viên thanh niên, lực lượng vũ trang và nhân dân trong huyện.
 
Với thông điệp “Hiến máu cứu người - Một nghĩa cử cao đẹp”, Lễ hội hiến máu tình nguyện lần này đã thu hút sự tham gia của hơn 400 đoàn viên thanh niên đến từ các cơ quan, đơn vị và chi đoàn cơ sở đăng ký tham gia hiến máu tình nguyện. Qua xét nghiệm, sàng lọc máu đã thu được 316 đơn vị máu, đạt 100% chỉ tiêu đề ra.
Đây là hoạt động thường niên của Ban chỉ đạo VĐHMTN huyện Đại Lộc nhằm phục vụ công tác cứu chữa bệnh cho các bệnh nhân cần máu, vừa kết nối giữa các đoàn viên thanh niên với nhau, đồng thời thể hiện tinh thần tình nguyện của tuổi trẻ đối với cộng đồng. Được biết, trong năm 2017, Ban chỉ đạo VĐHMTN huyện Đại Lộc tổ chức 4 đợt hiến máu tình nguyện với chỉ tiêu 900 đơn vị máu được lấy.
                                                                                                          XTrinh
 

Tin mới đăng

Xem nhiều nhất