CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI TRANG TTĐT TRUNG TÂM VĂN HÓA - THỂ THAO VÀ TRUYỀN THANH - TRUYỀN HÌNH HUYỆN ĐẠI LỘC

Hôm nay:27/07/2024

Đại hội đại biểu Hội CTĐ thị trấn Ái Nghĩa lần thứ IV nhiệm kỳ 2016 2021

Sáng ngày 17/5 Hội CTĐ thị trấn Ái Nghĩa chính thức khai mạc Đại hội đại biểu lần thứ IV, nhiệm kỳ 2016- 2021. Đến dự có đ/c Lê Bích Hổ- Chủ tịch Hội CTĐ huyện, lãnh đạo Đảng, chính quyền, Mặt trận, đoàn thể thị trấn Ái Nghĩa cùng 75 đại biểu đại diện cho trên 700 hội viên, tình nguyện viên CTĐ trên địa bàn thị trấn.

Đoàn Chủ tịch Đại hội

Từ sau đại hội lần thứ III, Hội CTĐ thị trấn tập trung cũng cố, xây dựng tổ chức hội ngày càng vững mạnh. Đến nay, có 14 chi hội CTĐ khu và 03 chi hội CTĐ trường học. Trong 5 năm qua, hội đã vận động cán bộ, hội viên, các nhà hảo tâm, tổ chức từ thiện đóng góp trên 1 tỷ 275 triệu đồng hỗ trợ cho 1.378 lượt đối tượng khó khăn.

 

 

Hội CTĐ huyện và lãnh đạo địa phương tặng lẵng hoa chúc mừng

Thực hiện cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo” do Trung ương Hội phát động, hội đã vận động các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân nhận giúp đỡ cho những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; phối hợp với các tổ chức hội, đoàn thể quyên góp được gần 3,8 tấn gạo, 27 xe lăn, 18 xe đạp, hỗtrợ cho 2 ca mổ tim với số tiền 46,5 triệu đồng; hỗ trợ bò giống, làm nhà, sửa chữa nhà ở cho một số hộ khu Hòa An, Ái Mỹ, khu 4 v.v… Phong trào hiến máu tình nguyện được triển khai rộng khắp, từ năm 2011 đến nay cán bộ hội viên đã hiến tặng cho các bệnh viện trên 415 đơn vị máu, các chi hội làm tốt công tác này là khu 1, khu 2, khu 6, Hoán Mỹ, Giáo Đông.

Đ/c Lê Bích Hổ, Chủ tịch Hội CTĐ huyện phát biểu chỉ đạo đại hội

Phát biểu chỉ đạo tại đại hội, đ/c Lê Bích Hổ, Chủ tịch Hội CTĐ huyện ghi nhận và biểu dương những kết quả mà Hội CTĐ thị trấn đạt được trong nhiệm kỳ qua đã khẳng định được vai trò nòng cốt trong hoạt động nhân đạo. Mong rằng, nhiệm kỳ tới tổ chức hội phát huy vai trò tham mưu cho chính quyền địa phương đẩy mạnh các hoạt động nhân đạo tại địa phương; chú trọng xây dựng xây dựng đội ngũ cán bộ có trình độ, nhiệt tình trong công tác hội; nhân rộng các mô hình điểm, tiên tiến trong việc triển khai thực hiện cuộc vận động  “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”.

 

Khen thưởng các tập thể và cá nhân có thành tích

Đại hội đã bầu Ban chấp hành nhiệm kỳ mới gồm 21 người và bầu đoàn đại biểu di dự Đại hội đại biểu Hội CTĐ huyện sắp tới; khen thưởng cho 3 tập thể và 3 cá nhân có nhiều thành tích trong phong trào chữ thập đỏ.

Ban chấp hành mới ra mắt đại hội

                                                                              Văn Tuấn 

 
 

Tin mới đăng

Xem nhiều nhất