CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI TRANG TTĐT TRUNG TÂM VĂN HÓA - THỂ THAO VÀ TRUYỀN THANH - TRUYỀN HÌNH HUYỆN ĐẠI LỘC

Hôm nay:27/07/2024

Trường THCS Mỹ Hòa bế giảng năm học 2015 2016

Ngày 26/5 Trường THCS Mỹ Hòa tổ chức Lễ Bế giảng năm học 2015- 2016, khen thưởng các tập thể và học sinh xuất sắc trong các phong trào thi đua. Đến dự có các đ/c Nguyễn Nhũ- Phó ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện; đại biểu Phòng Giáo dục- Đào tạo và các ngành, đoàn thể của huyện; lãnh đạo các xã Đại An, Đại Hòa, thi trấn Ái Nghĩa; Hội đồng hương Đại Lộc tại thành phố Hồ Chí Minh.

 

          

Quang cảnh lễ tổng kết năm học

Năm học qua, trường THCS Mỹ Hòa tiếp tục đổi mới phương pháp quản lý và phương pháp dạy học, tạo nên yếu tố cơ bản khuyến khích niềm đam mê của học sinh, ra sức phấn đấu giành được những thành tích đáng kể trong học tập và rèn luyện. Tỷ lệ học sinh lớp 9 xét công nhận tốt nghiệp đạt 97,76%; chất lượng lên lớp đại trà đạt 92,85%; hạnh kiểm khá, tốt đạt 99,7%. Trong đó, tỷ lệ học sinh giỏi chiếm 26,37%, tiên tiến 34,17%. Các hoạt động ngoài giờ lên lớp, các môn giáo dục thể chất cũng được nhà trường chú trọng.

Các đại biểu tham dự buổi lễ

Đáng chú ý là học sinh của trường luôn giành thành tích cao trong các lần hội thi, trong đó có 115 học sinh đạt giải học sinh giỏi cấp huyện, cấp tỉnh và có 240 em đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp trường; trường THCS Mỹ Hòa luôn xếp vị thứ nhất, nhì, ba toàn đoàn các môn: toán, Anh văn, Lý v.v…

Thầy Huỳnh Văn Bình- Hiệu trưởng trường THCS Mỹ Hoà phát biểu tại buổi lễ

Nhân dịp kết thúc năm học, nhà trường đã tuyên dương khen thưởng cho hàng trăm học sinh có nhiều thành tích xuất sắc trong các kỳ thi tại huyện và tỉnh. Anh Phan Thế Sung, cựu học sinh của trường cũng đã trao 10 suất học bỗng cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi, mỗi suất 500.000 đồng.

 

                                                                                    Văn Tuấn

 

 

 

Tin mới đăng

Xem nhiều nhất