CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI TRANG TTĐT TRUNG TÂM VĂN HÓA - THỂ THAO VÀ TRUYỀN THANH - TRUYỀN HÌNH HUYỆN ĐẠI LỘC

Hôm nay:06/05/2024

Hội thi Báo cáo viên giỏi năm 2019

          Trong 02 ngày 13 và 14/8, Huyện ủy Đại Lộc tổ chức Hội thi Báo cáo viên giỏi năm 2019. Đến dự có đồng chí Nguyễn Công Thanh, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đ/c Nguyễn Hảo, Phó Bí thư thường trực Huyện ủy; đ/c Đặng Văn Kỳ, UV BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy cùng các đồng chí lãnh đạo các Ban Đảng của Huyện ủy.

          Tại Hội thi, 17 thí sinh đến từ Đảng bộ các xã, thị trấn thực hiện 2 phần thi bắt buộc, đó là: thi thuyết trình và trả lời câu hỏi của Ban tổ chức. Nội dung xoay quanh các chuyên đề: Quán triệt, tuyên truyền, triển khai các chỉ thị, nghị quyết, kết luận, quy định của Đảng; Việc đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Kết quả thực hiện một số nhiệm vụ trọng tâm của Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp; Tình hình phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh… Nhìn chung, các thí sinh đã có sự chuẩn bị khá chu đáo về nội dung và phong cách trình bày đề tài, bố cục chặt chẽ. Các đề tài tuyên truyền đều có sự kết hợp giữa lý luận và thực tiễn.

          Kết quả, giải Nhất Hội thi thuộc về đồng chí Mai Anh Sơn, Bí thư Đảng ủy xã Đại Quang; giải Nhì được trao cho đồng chí Huỳnh Hưng Quang, Bí thư Đảng ủy xã Đại Hồng; hai giải Ba được trao cho đồng chí Nguyễn Thị Hồng, Bí thư Đảng ủy xã Đại Hiệp và đồng chí Lê Thị Kim Hòa, Bí thư Đảng ủy xã Đại Thắng.

Các thí sinh đạt giải cao tại Hội thi Báo cáo viên giỏi năm 2019

          Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 5 giải khuyến khích và các giải: Đề cương xuất sắc, Báo cáo viên xuất sắc và Trả lời câu hỏi xuất sắc.

                                                Bích Liễu

Tin mới đăng

Xem nhiều nhất