CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI TRANG TTĐT TRUNG TÂM VĂN HÓA - THỂ THAO VÀ TRUYỀN THANH - TRUYỀN HÌNH HUYỆN ĐẠI LỘC

Hôm nay:19/09/2024

Huyện ủy Đại Lộc gặp mặt cán bộ lãnh đạo huyện qua các thời kỳ Xuân Đinh Dậu 2017

Nhân dịp chào đón Xuân Đinh Dậu 2017, ngày 14/01 Ban Thường vụ Huyện uỷ tổ chức buổi gặp mặt cán bộ lãnh đạo huyện qua các thời kỳ. 
 
Tại buổi gặp mặt, đại diện lãnh đạo huyện đã gửi lời chúc mừng năm mới, chúc sức khỏe, hạnh phúc, an khang và thịnh vượng đến các đồng chí tham dự, đồng thời thông tin những kết quả đạt được trong năm 2016. Đặc biệt, nhấn mạnh một số kết quả nổi bậc trong năm qua: tổng giá trị sản xuất ước đạt 8263 tỷ đồng, tăng 12,52% so với cùng kì năm trước. Cơ cấu kinh tế chuyển dịch theo hướng tích cực, trong đó tỷ trọng ngành CN – TTCN – XDCB chiếm 60,59%; ngành TM – DV chiếm 24,82%, ngành Nông – lâm – thủy sản chiếm 14,59%. Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng NTM trên địa bàn huyện phát huy được hiệu quả. Có thêm 01 xã đạt chuẩn NTM là Đại Hòa, nâng tổng số xã đạt chuẩn NTM lên 7 xã. Tình hình an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội được giữ vững… Lãnh đạo huyện cũng đã thông tin về những nhiệm vụ trọng tâm của huyện trong năm 2017; các phong trào thi đua mang tính đột phá chào mừng kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Đảng bộ huyện Đại Lộc…
Các đồng chí nguyên là cán bộ chủ chốt của huyện phát biểu bày tỏ niềm phấn khởi trước kết quả đạt được của huyện trong năm qua. Đánh giá cao sự nỗ lực của tập thể Ban Thường vụ Huyện ủy, nhất là các đồng chí lãnh đạo chủ chốt đương nhiệm trong việc phát huy trí tuệ và sức mạnh đoàn kết để chỉ đạo, điều hành thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội, đảm bảo quốc phòng an ninh của địa phương.
Đồng chí Phan Xuân Quang – TUV, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện gửi lời chúc sức khỏe tới các đồng chí cán bộ cốt cán qua các thời kỳ nhân dịp bước sang năm mới 2017. Đồng thời cảm ơn đội ngũ cán bộ chủ chốt của huyện qua các thời kỳ đã có sự dìu dắt, giúp đỡ các đồng chí đương nhiệm rèn luyện, phấn đấu. Để thực hiện tốt những mục tiêu, nhiệm vụ đề ra trong năm 2017, đồng chí mong rằng, đội ngũ cán bộ lãnh đạo huyện qua các thời kỳ sẽ tiếp tục quan tâm, theo sát tình hình, kịp thời tham gia, góp ý vào các giải pháp phát triển kinh tế - xã hội, góp phần xây dựng Đại Lộc ngày càng giàu mạnh, văn minh.
Nhật Duy 
 

Tin mới đăng

Xem nhiều nhất