CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI TRANG TTĐT TRUNG TÂM VĂN HÓA - THỂ THAO VÀ TRUYỀN THANH - TRUYỀN HÌNH HUYỆN ĐẠI LỘC

Hôm nay:19/09/2024

Xã Đại Tân tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua yêu nước năm 2016

Xã Đại Tân vừa tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua yêu nước năm 2016 và phát động phong trào thi đua năm 2017.

 

Hưởng ứng các phong trào thi đua do các ngành, các cấp phát động, năm 2016 xã Đại Tân triển khai kịp thời các phong trào thi đua yêu nước và đạt kết quả cao, góp phần thực hiện thắng lợi toàn diện các chỉ tiêu kế hoạch Nhà nước năm 2016 . Kinh tế tiếp tục tăng trưởng khá, giá trị Công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp ước đạt trên 42 tỷ đồng, chiếm trên 39% tổng giá trị sản xuất. Văn hóa- xã hội có nhiều khởi sắc, an ninh- quốc phòng được giữ vững.

 

Đến dự và phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Hữu Vũ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện nhấn mạnh: Để tiếp tục thúc đẩy phong trào thi đua yêu nước năm 2017, xã Đại Tân cần tổ chức thực hiện chặt chẽ, hiệu quả, mang lại sự chuyển biến rõ rệt về nhận thức của các tầng lớp nhân dân trong các phong trào thi đua. Bên cạnh đó, phải chú trọng tới hình thức khen thưởng, động viên các đối tượng là người lao động trực tiếp, nông dân, các hộ gia đình có thành tích tiêu biểu trong công tác, lao động sản xuất.

Dịp này, xã Đại Tân tặng giấy khen cho 30 tập thể và 37 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước.

Nhật Duy

Tin mới đăng

Xem nhiều nhất