CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI TRANG TTĐT TRUNG TÂM VĂN HÓA - THỂ THAO VÀ TRUYỀN THANH - TRUYỀN HÌNH HUYỆN ĐẠI LỘC

Hôm nay:18/06/2024

Khai mạc “Phiên chợ quê kết nối nông sản Đại Lộc” lần thứ 2 năm 2024

     Chiều ngày 11/6, Hội Nông dân huyện tổ chức khai mạc “Phiên chợ quê kết nối nông sản Đại Lộc” lần thứ 2 năm 2024. Đến tham dự có đồng chí Nguyễn Hữu Vũ, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Hồ Ngọc Mẫn, Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo Hội Nông dân tỉnh và các đơn vị tài trợ.

Quang cảnh “Phiên chợ quê kết nối nông sản Đại Lộc” 

      “Phiên chợ quê kết nối nông sản Đại Lộc” lần thứ 2 năm nay diễn ra trong 3 ngày từ 11 - 13/6. Tham gia phiên chợ có 20 gian hàng của 18 xã, thị trấn, các doanh nghiệp tư vấn xuất khẩu lao động và giới thiệu việc làm. Gần 150 sản phẩm các loại, trong đó có nhiều sản phẩm OCOP, sản phẩm nông nghiệp có giá trị được trưng bày, quảng bá, giới thiệu lần này. Đay là dịp để giao lưu, trao đổi kinh nghiệm; kết nối giao thương giữa các hợp tác xã, các chủ trang trại, hộ nông dân và các chủ thể OCOP với nhau. Quan trọng hơn, các chủ thể sản phẩm OCOP, các chủ thể sản phẩm nông nghiệp có cơ hội nhìn nhận, đánh giá, so sánh giữa các sản phẩm, từ đó góp phần nâng tầm chất lượng, thương hiệu đủ sức đứng vững và cạnh tranh trên thị trường, phục vụ nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng.

     Dịp này, các cấp Hội Nông dân, các công ty, đơn vị, mạnh thường quân đã ủng hộ xây nhà cho hội viên nông dân nghèo. Hợp tác xã Nông nghiệp Ái Nghĩa trao tặng 20 phần quà cho hội viên nghèo, khó khăn trong cuộc sống.

     Sau Phiên chợ quê, Hội Nông dân huyện tổ chức các hoạt động như: Liên hoan "Tiếng hát nông dân" lần thứ I; Hội thi ‘Tuyên truyền viên nông dân cơ sở giỏi” năm 2024.

                                                                                                                 X.Trinh

Tin mới đăng

Xem nhiều nhất