CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI TRANG TTĐT TRUNG TÂM VĂN HÓA - THỂ THAO VÀ TRUYỀN THANH - TRUYỀN HÌNH HUYỆN ĐẠI LỘC

Hôm nay:29/09/2024

Bế mạc giải bóng đá 11 người tỉnh Quảng Nam

Sau hơn 20 ngày tranh tài, chiều qua 10.9 giải Bóng đá nam 11 người tỉnh Quảng Nam tranh cúp Pha Din lần thứ IX năm 2017 đã kết thúc với trận đấu tranh giải ba và chung kết tại sân vận động huyện Đại Lộc.

Trao cúp vô địch cho đội Tam Kỳ. Ảnh: T.Vy
Trao cúp vô địch cho đội Tam Kỳ. 

Trong trận chung kết, 2 đội TP.Tam Kỳ và huyện Núi Thành đã cống hiến cho khán giả một trận cầu chất lượng. Với sức trẻ cùng quyết tâm đoạt chức vô địch, các cầu thủ 2 đội thi đấu khá tốt, liên tiếp tạo ra cơ hội ghi bàn về phía khung thành của nhau song không thể tận dụng được.

Cầm chân nhau trong 2 hiệp thi đấu chính thức với tỷ số 0-0, 2 đội phải bước vào loạt sút luân lưu đầy may rủi để phân thắng bại. Đội Núi Thành có lợi thế từ khá sớm khi đội Tam Kỳ đá hỏng quả thứ 2. Thế nhưng, tâm lý căng thẳng cùng với yếu tố kém may mắn đã khiến cho các cầu thủ Núi Thành không thể tận dụng thành công và thậm chí còn đá hỏng ở quả cuối cùng, giúp cho đội Tam Kỳ đăng quang. Đây là lần thứ 2 liên tiếp đội Núi Thành thất bại trong trận chung kết (năm trước thất bại trước đội Thăng Bình).

Sự cổ vũ của khá đông khán giả trong trận chung kết giúp cho trận đấu thêm hấp dẫn hơn. Ảnh: T.Vy
Sự cổ vũ của khá đông khán giả trong trận chung kết giúp cho trận đấu thêm hấp dẫn hơn.

Ngoài cúp vô địch, đội Tam Kỳ còn giành một giải thưởng cá nhân là giải thủ môn xuất sắc nhất thuộc về thủ môn Phạm Hồng Điệp. Danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất giải và vua phá lưới thuộc về Nguyễn Văn Trọng của đội Núi Thành.

Trước đó trong trận tranh giả ba, 2 đội huyện Quế Sơn và Đại Lộc cũng thi đấu ngang ngửa và cầm hòa 2-2. Ở loạt đá luân lưu, đội Quế Sơn đã giành chiến thắng. Ngoài giải ba, đội bóng Quế Sơn còn được trao giải phong cách.

Nhật Duy

Tin mới đăng

Xem nhiều nhất