CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI TRANG TTĐT TRUNG TÂM VĂN HÓA - THỂ THAO VÀ TRUYỀN THANH - TRUYỀN HÌNH HUYỆN ĐẠI LỘC

Hôm nay:29/09/2024

Xã Đại Hòa văn nghệ Đảng cho ta mùa xuân và tặng quà Tết cho các đối tượng khó khăn

Nhân dịp đoán Tết cổ truyền của dân tộc, tối ngày 18/1 Hội Nông dân xã Đại Hòa phối hợp với Đoàn thanh niên tổ chức hội diễn văn nghệ với chủ đề “ Đảng cho ta mùa xuân”. Hơn 100 diễn viên là đoàn viên thanh niên và quần chúng nhân dân đã mang về hội diễn 13 tiết mục ca, múa, nhạc tươi vui.  Bao ý nhạc, lời thơ đã ca ngợi Đảng là mùa xuân của đất nước, của con người. Đảng đã đem về cho dân tộc ta những mùa xuân tràn đầy hạnh phúc và ước vọng.

   

       Nhân dịp này, Hội Nông dân xã Đại Hòa nhận đỡ đầu 02 học sinh con gia đình nghèo, với mức 500.000/1 em; Đoàn thanh niên xã tặng quà cho 05 học sinh, mỗi suất 500.000 đồng; Hội Nông dân phối hợp với các hội, đoàn thể khác tặng 20 suất cho hội viên nông dân khó khăn, thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ và học sinh các cấp, mỗi suất 300.000 đồng. Số tiền trên do Công ty Cổ phần Tư vấn và Kỹ thuật xây dựng Đại Bình An và Công ty TNHH Cao Thuận Tiến hỗ trợ.
 

 

Ngoài ra, Hội khuyến học xã cũng đã tặng quà cho 15 học sinh vượt khó học giỏi với tổng giá trị 3 triệu đồng. Được biết, trước đó Hội Nông dân xã Đại Hòa vận động trao tặng 105 thẻ Bảo hiểm tai nạn cho hội viên nông dân nghèo với số tiền 05 triệu đồng. Trong đó, Công ty TNHH Hữu Thái 3 triệu và Công ty Tân Phước Yên 2 triệu đồng.

 

 

                                                                             Văn Tuấn  

 

Tin mới đăng

Xem nhiều nhất