CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI TRANG TTĐT TRUNG TÂM VĂN HÓA - THỂ THAO VÀ TRUYỀN THANH - TRUYỀN HÌNH HUYỆN ĐẠI LỘC

Hôm nay:18/06/2024

Hội thi Tiếng hát thiếu nhi và Tuyên truyền, giới thiệu sách năm 2021

    Hưởng ứng Ngày sách và Văn hoá đọc Việt Nam (21/4), ngày 18/4, Trung tâm Văn hoá  - Thể thao và Truyền thanh - Truyền hình huyện phối hợp với Phòng Giáo dục - Đào tạo  huyện  tổ chức Hội thi Tiếng hát thiếu nhi và Tuyên truyền, giới thiệu sách năm 2021. Đến dự có đồng chí Phan Văn Mận, Phó Giám đốc Thư viện tỉnh Quảng Nam; đồng chí Đoàn Ngọc Quang, UVBTV Huyện uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện; lãnh đạo Phòng Văn hoá - Thông tin huyện, Trung tâm Văn hoá  - Thể thao và Truyền thanh - Truyền hình huyện, Phòng GD – ĐT huyện.

Quang cảnh Hội thi.

     Tham dự Hội thi có trên 300 học sinh của17 trường THCS trên địa bàn huyện. Ở phần thi tiếng hát thiếu nhi, các em học sinh đã mang về hội thi những bài hát, múa ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, thầy cô, bạn bè, mái trường và các ca khúc về chủ quyền biển đảo Việt Nam. Nhiều giọng ca hay, trang phục biểu diễn đầy màu sắc để lại ấn tượng cho khán giả.

     Ở phần thi tuyên truyền, giới thiệu sách, khán giả đã được nghe giới thiệu các tác phẩm được các em học sinh ưa thích lồng ghép với các tiết mục múa, hát phụ họa.

   

      Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn cho trường THCS Nguyễn Du; trao giải Nhì cho trường THCS Hoàng Văn Thụ và Kim Đồng; giải Ba thuộc về trường THCS Trần Phú, Nguyễn Huệ và Lý Tự Trọng; Giải khuyến khích thuộc về các trường THCS Mỹ Hoà, Võ Thị Sáu, Nguyễn Trãi, trường tiểu học và THCS Đại Sơn. Ban Tổ chức cũng đã trao 6 giải cho các đơn vị có điểm số cao trong các phần thi tiếng hát thiếu nhi và tuyên truyền, giới thiệu sách.

                                                                                                          X.Trinh

Tin mới đăng

Xem nhiều nhất