CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI TRANG TTĐT TRUNG TÂM VĂN HÓA - THỂ THAO VÀ TRUYỀN THANH - TRUYỀN HÌNH HUYỆN ĐẠI LỘC

Hôm nay:18/06/2024

Trường Tiểu học Nguyễn Đức Thiệu tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày sách và Văn hoá đọc Việt Nam (21/4)

     Sáng ngày 19/4, trường Tiểu học Nguyễn Đức Thiệu (thị trấn Ái Nghĩa) tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày sách và Văn hoá đọc Việt Nam (21/4) và ra mắt “Thư viện Ước mơ”. Đến dự có đại biểu Phòng GD – ĐT, lãnh đạo địa phương, Ban Quản lý “Thư viện Ước mơ” tại thành phố Hồ Chí Minh.

Quang cảnh Ngày sách và Văn hoá đọc Việt Nam.

     Gần 800 học sinh của trường tham gia sôi nổi các hoạt động: thi giới thiệu một cuốn sách hay đối với khối lớp 4 và 5, thi vẽ tranh theo chủ đề dành cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 3 và thi trưng bày các gian hàng sách thuộc tất cả các khối lớp. Ngày hội sách đã trở thành nét sinh hoạt văn hoá, văn minh của những người yêu sách, giúp các em học sinh hình thành thói quen đọc sách, tạo nền tảng cho việc tự học. Đồng thời, khẳng định văn hóa đọc luôn là nhu cầu không thể thiếu  của những công dân văn minh trong thời đại ngày nay.

Thi giới thiệu một cuốn sách hay của các em khối lớp 4 và 5.

     Nhân dịp này, trường Tiểu học Nguyễn Đức Thiệu đã khai trương “Thư viện Ước mơ” với đầy đủ các trang thiết bị nội thất và gần 1.000 đầu sách thuộc các thể loại: truyện thiếu nhi, truyện cổ tích, giáo dục kỹ năng sống ... Toàn bộ kinh phí đầu tư do Ban Quản lý Dự án “Thư viện Ước mơ” của những doanh nhân tại thành phố Hồ Chí Minh tài trợ.

                                                                                                              Văn Tuấn

 
 

Tin mới đăng

Xem nhiều nhất