CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI TRANG TTĐT TRUNG TÂM VĂN HÓA - THỂ THAO VÀ TRUYỀN THANH - TRUYỀN HÌNH HUYỆN ĐẠI LỘC

Hôm nay:28/09/2024

Huyện Đại Lộc tổ chức Giải Bida năm 2020

Huyện Đại Lộc tổ chức Giải Bida năm 2020

     

Chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2020) và mừng xuân Canh Tý, ngày 01/2 Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thanh - Truyền hình huyện phối hợp với Liên đoàn Lao động huyện tổ chức Giải Bida huyện Đại Lộc năm 2020. Đến  dự khai mạc Giải có đồng chí Nguyễn Hữu Vũ, UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện; đồng chí Phan Vân Trình, HUV, Trưởng Phòng Văn hóa- Thông tin, Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thanh - Truyền hình huyện; đồng chí Đoàn Ngọc Trai và đồng chí Lê Thị Kim Phụng, Phó Chủ tịch LĐLĐ huyện.

     Giải Bida huyện Đại Lộc năm 2020 thu hút trên 100 vận động viên của khối xã, thị trấn và khối CNVCLĐ của huyện tham gia thi đấu 02 nội dung là đơn nam và đôi nam.

Đ/c Phan Vân Trình, HUV, TP VH- TT, GĐ TT VH - TT & TT - TH huyện tặng huy chương cho các đơn vị thi đấu.

     Kết quả của khối xã, thị trấn: Về đơn nam, giải Nhất và giải Nhì được trao cho VĐV xã Đại Quang; đồng giải Ba là VĐV xã Đại Thắng và xã Đại Minh. Về đôi nam, giải Nhất: VĐVxã Đại Quang; giải Nhì: VĐV xã Đại Hồng; đồng giải Ba là VĐV của hai xã: Đại Hiệp và Đại Phong.

     Kết quả của khối CNVCLĐ: Về đơn nam, giải Nhất được trao cho VĐV Công đoàn xã Đại Quang; giải Nhì được trao cho VĐV Công đoàn Phòng Tài chính - Kế hoạch; đồng hạng ba là VĐV Công đoàn xã Đại Minh và Công đoàn Phòng Nông nghiệp và PTNT. Về đôi nam, giải Nhất được trao cho VĐV Công đoàn khối Đảng; giải Nhì được trao cho VĐV Công đoàn Chi nhánh Thủy lợi Đại Lộc; VĐV Công đoàn xã Đại An và VĐV Công đoàn Công ty Groz-Beckert nhận giải Ba.

                                                                                                X.Trinh 

 

Tin mới đăng

Xem nhiều nhất