CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI TRANG TTĐT TRUNG TÂM VĂN HÓA - THỂ THAO VÀ TRUYỀN THANH - TRUYỀN HÌNH HUYỆN ĐẠI LỘC

Hôm nay:30/09/2024

Huyện Đoàn Đại Lộc tổ chức chương trình văn nghệ “Mang âm nhạc đến bệnh viện” năm 2016

Thiết thực chào mừng kỉ niệm 61 năm ngày thầy thuốc Việt Nam. Tối ngày 25/2, tại bệnh viện Đa khoa khu vực miền núi phía Bắc Quảng Nam, Huyện đoàn Đại Lộc tổ chức chương trình văn nghệ “Mang âm nhạc đến bệnh viện”. Đồng thời  tuyên dương gương thầy thuốc trẻ tiêu biểu và tặng quà cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn. Chương trình đã thu hút trên 100 diễn viên đến từ 12 đơn vị Đoàn xã và đông đảo bệnh nhân, người nhà bệnh nhân đến xem và cổ vũ. Đến dự buổi văn nghệ có đ/c Nguyễn Công Thanh- PBT TT Huyện uỷ; đ/c Tô Mười- HUV, Giám đốc bệnh viện MNPBQN; đ/c Nguyễn Thị Mừng- HUV, Chủ tịch hội LHPN huyện cùng đại diện lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể; Đại biểu lãnh đạo Đảng uỷ, Ban giám đốc, các phòng, khoa của bệnh viện.

Phát biểu khai mạc tại đêm văn nghệ, đ/c Mai Anh Sơn- HUV, Bí thư huyện đoàn nhấn mạnh: Đêm văn nghệ là dịp để các đoàn viên, thanh niên trên địa bàn huyện đem lời ca tiếng hát nhằm động viên, chia sẻ đối với các bệnh nhân. Qua đó, giúp các bệnh nhân có thêm nghị lực, niềm tin chiến thắng bệnh tật. Đồng thời góp phần giảm bớt áp lực, căng thẳng của đội ngũ cán bộ y, bác sỹ làm việc tại bệnh viện.Với những tiết mục được dàn dựng công phu, đặc sắc, nội dung ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, tình yêu quê hương, các ca khúc mùa xuân. Đặc biệt là nêu cao ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thiêng chức của người thầy thuốc đối với các bệnh nhân. Buổi văn nghệ đã để lại những ấn tượng sâu sắc trong lòng người xem.

 

 

Dịp này, BTV Huyện Đoàn  đã tặng 27 suất quà; hội chữ thập đỏ huyện tặng 3 suất quà, mỗi suất quà trị giá trên 200.000 đồng cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện. Đồng thời, tổ chức tuyên dương, vinh danh 7 gương thầy thuốc trẻ tiêu biểunhằm động viện, khuyến khích các thầy thuốc trẻ đã có những đóng góp cống hiến trong công tác chăm sóc sức khoẻ cho nhân dân và hăng hái đi đầu trong hoạt động tình nguyện vì cộng đồng.Chương trình “Mang âm nhạc đến bệnh viện ” với thông điệp “ Kết nối tình người - Chia sẻ yêu thương ” là một hoạt động thiết thực, thể hiện tính xung kích tình nguyện của tuổi trẻ huyện nhà góp phần vì an sinh xã hội, vì cuộc sống cộng đồng.

Bích Liễu

Tin mới đăng

Xem nhiều nhất