CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI TRANG TTĐT TRUNG TÂM VĂN HÓA - THỂ THAO VÀ TRUYỀN THANH - TRUYỀN HÌNH HUYỆN ĐẠI LỘC

Hôm nay:18/06/2024

Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thanh – Truyền hình huyện Đại Lộc tổ chức Vòng Chung khảo và tổng kết, trao thưởng Hội thi “Tiếng hát quê hương” huyện Đại Lộc năm 2023.

     Tối ngày 01/7, Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thanh – Truyền hình huyện Đại Lộc tổ chức Vòng Chung khảo và trao thưởng Hội thi “Tiếng hát quê hương” huyện Đại Lộc năm 2023.

     Hội thi diễn ra 2 vòng, gồm Vòng Sơ khảo và Vòng Chung khảo. Kết thúc Vòng Sơ khảo tổ chức vào ngày 17/6, Ban Tổ chức đã chọn được 27 thí sinh với 22 tiết mục vào dự thi vòng Chung khảo.

     Ở Vòng Chung khảo, các thí sinh đã có sự đầu tư dàn dựng các tiết mục, lựa chọn các ca khúc phù hợp nên các tiết mục tham gia Hội thi phong phú, đạt chất lượng tốt, có tính sáng tạo, để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng khán giả dự xem.

Quang cảnh thí sinh dự thi vòng chung khảo

     Hội thi “Tiếng hát quê hương” huyện Đại Lộc năm 2023 là  hoạt động văn hóa - nghệ thuật bổ ích dành cho thanh thiếu niên, sinh viên, học sinh trong dịp hè, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần cho quần chúng nhân dân trong toàn huyện. Thông qua Hội thi còn cho phép phát hiện những giọng hát hay, có triển vọng để bồi dưỡng trở thành hạt nhân cho phong trào văn hóa, văn nghệ cơ sở.

     Kết quả, Ban Tổ chức đã trao giải A nội dung đơn ca cho thí sinh Phan Lê Tường Vi, đơn vị xã Đại Minh và giải A nội dung song ca cho 02 thí sinh: Trần Thị Hồng Lan và Nguyễn Thành Quốc, đơn vị thị trấn Ái Nghĩa. Ban Tổ chức cũng đã trao các giải B, C và khuyến khích cho các thí sinh.

BTC trao 02 giải A cho 2 đơn vị Đại Minh và thị trấn Ái Nghĩa

BTC trao 03 giải B cho 2 đơn vị: Đại Minh và Đại Quang

Ban Tổ chức đã trao các giải C và giải Khuyến khích cho các đơn vị

Nhật Duy

Tin mới đăng

Xem nhiều nhất