CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI TRANG TTĐT TRUNG TÂM VĂN HÓA - THỂ THAO VÀ TRUYỀN THANH - TRUYỀN HÌNH HUYỆN ĐẠI LỘC

Hôm nay:19/09/2024

Đại hội đại biểu Hội Người cao tuổi xã Đại Thạnh lần thứ V, nhiệm kỳ 2015- 2020

 

          Sáng ngày 24/6/2015 Hội Người cao tuổi xã Đại Thạnh tiến hành Đại hội lần thứ IV, nhiệm kỳ 2015- 2020 với sự tham dự của 50 đại biểu đại diện cho trên 500 hội viên người cao tuổi trong toàn xã. Đến dự có ông Lê Văn Nhi- Phó ban đại diện Hội Người cao tuổi huyện, lãnh đạo Đảng, chính quyền, Mặt trận của xã.

          5 năm qua, Hội Người cao tuổi xã Đại Thạnh tiếp tục đổi mới nội dung và phương hoạt động, nâng cao tỷ lệ tập hợp hội viên, thi đua thực hiện thắng lợi 5 nội dung “Tuổi cao gương sáng”, góp phần vào những thành tựu chung của địa phương. Hàng năm có 5/5 chi hội đăng ký thi đua xây dựng tổ chức Hội ngày càng vững mạnh về mọi mặt, kết quả bình chọn có từ 2 đến 3 chi hội đạt xuất sắc, còn lại đạt khá. Trong đó, chi hội thôn Tây Lễ đạt xuất sắc 5 năm liền. Nhìn chung, tất cả cán bộ, hội viên đều phát huy tinh thần “Tuổi cao chí càng cao” tích cực tham gia các phong trào ở địa phương, trở thành tấm gương sáng cho các thế hệ con, cháu noi theo. Nhiều hội viên hăng say lao động sản xuất, tăng thu nhập cho gia đình và góp phần xóa đói giảm nghèo. Các cụ Đoàn Thị Giác (thôn An Bằng), Phan Văn Ba (thôn Mỹ Lễ), Phan Thanh Dũng (thôn Tây Lễ) được bình chọn là cá nhân xuất sắc trong phát triển kinh tế, mức thu nhập hàng năm từ 5 triệu đến 20 triệu đồng. Hội viên NCT thật sự trở thành nhân tố điển hình trong cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư” và phong trào “Chung tay xây dựng nông thôn mới”, ra quân trồng cây xanh, dọn vệ sinh, tạo cảnh quan môi trường xanh- sạch- đẹp, giáo dục cháu con không mắc các tệ nạn xã hội, không vi phạm pháp luật, không sinh con thứ ba trở lên, đạt tiêu chí gia đình văn hóa.

          Phát biểu tại đại hội, ông Lê Văn Nhi- Phó ban Đaị diện Hội NCT huyện ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà Hội NCT xã Đại hạnh đạt được trong 5 năm qua, đồng thời nhấn mạnh đến một số nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian đến.

Đại hội đại biểu Hội NCT xã Đại Thạnh lần thứ V đã công cử ra BCH nhiệm kỳ mới 2015- 2020 gồm 15 vị; khen thưởng cho các tập thể và cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc trong hoạt động hội và các phong trào thi đua nhiệm kỳ qua

                                                                                               Văn Tuấn

Tin mới đăng

Xem nhiều nhất