CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI TRANG TTĐT TRUNG TÂM VĂN HÓA - THỂ THAO VÀ TRUYỀN THANH - TRUYỀN HÌNH HUYỆN ĐẠI LỘC

Hôm nay:08/09/2024

UBND huyện phối hợp với Trường Đại học Nam Cần Thơ tổ chức trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học giỏi và đạt thành tích cao trong kỳ thi tuyển sinh Đại học năm học 2022 - 2023

     UBND huyện phối hợp với Trường Đại học Nam Cần Thơ vừa tổ chức trao tặng học bổng cho học sinh vượt khó học giỏi của huyện Đại Lộc. Đến dự về phía Đại học Nam Cần Thơ có Tiến sĩ - Luật sư Nguyễn Tiến Dũng, Chủ tịch Hội đồng trường; Về phía huyện có đồng chí Nguyễn Hảo, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Nguyễn Hữu Vũ, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Lê Văn Quang, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện cùng các đ/c lãnh đạo UBND huyện, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện và học sinh, sinh viên được nhận học bổng.

Quang cảnh tổ chức trao tặng học bổng

cho học sinh vượt khó học giỏi của huyện Đại Lộc

     Trong đợt này, Trường Đại học Nam Cần Thơ đã trao tặng 250 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn học giỏi và đạt thành tích cao trong kỳ thi tuyển sinh Đại học năm học 2022 – 2023, mỗi suất học bổng trị giá 02 triệu đồng. Ngoài ra, cá nhân Tiến sĩ - Luật sư Nguyễn Tiến Dũng tặng 10 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của Trường THCS Phù Đổng, mỗi suất 01 triệu đồng. 

Trường Đại học Nam Cần Thơ đã trao tặng học bổng cho các em học sinh

 có hoàn cảnh khó khăn học giỏi và đạt thành tích cao trong học tập

     Theo cam kết của lãnh đạoTrường Đại học Nam Cần Thơ, hằng năm trường sẽ dành 500 triệu đồng cho công tác khuyến học trên địa bàn huyện Đại Lộc. Đối với học sinh là người Quảng Nam thi đậu vào trường sẽ được miễn giảm học phí, miễn ký túc xá cùng các điều kiện tốt nhất và định hướng công việc sau khi tốt nghiệp.

                                                                                                       X.Trinh   

Tin mới đăng

Xem nhiều nhất