CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI TRANG TTĐT TRUNG TÂM VĂN HÓA - THỂ THAO VÀ TRUYỀN THANH - TRUYỀN HÌNH HUYỆN ĐẠI LỘC

Hôm nay:07/09/2024

Công ty cổ phần Prime Đại Quang tổ chức hội nghị người lao động năm 2015

Sáng ngày 09/02/2015 lãnh đạo công ty và BCH Công đoàn Prime Đại Quang tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2015 theo tinh thần Nghị định 60/2013-CP của Chính phủ về dân chủ ở cơ sở tại nơi làm việc với sự tham dự của  70 đại biểu công nhân của Công ty.

Công ty Prime Đại Quang chuyên sản xuất bao bì chứa gạch áp lát phục vụ cho các đơn vị có nhu cầu tại khu vực miền Trung. Năm 2014 mặc dù  tình hình hoạt động các doanh nghiệp trên địa bàn huyện còn gặp nhiều khó khăn nhưng Công ty đã có nhiều cố gắng khắc phục những khó khăn, hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ sản xuất kinh doanh với tổng doanh thu trên 94 tỷ đồng, nộp ngân sách Nhà nước 2 tỷ 613 triệu đồng. Thu nhập bình quân người lao động từ 6,2 đến 6,8 triệu đồng/tháng.

Bên cạnh đó, doanh nghiệp còn đảm bảo công tác vệ sinh an toàn lao động-phòng chống cháy nổ. Ban chấp hành công đoàn hằng năm thường  tổ chức cho công nhân đi tham quan, nghỉ mát theo chế độ và phát động các phong trào thi đua: năng suất, chất lượng, hiệu quả góp phần cùng với lãnh đạo công ty xây dựng mối quan hệ hài hòa trong doanh nghiệp.

 Được biết, trong năm 2015, công ty cổ phần Prime Đại Quang phấn đấu đưa tổng sản lượng lên 38,5 triệu thùng, tổng doanh thu 110 tỷ đồng, thu nhập bình quan cho người lao động từ 6,8 đến 7,4 triệu đồng/người/tháng; Triển khai các quy định của tập đoàn về chế độ, chăm sóc cho người lao động một cách đầy đủ, gọn nhẹ, tiết kiệm và mang tính nhân văn, phù hợp với điều kiện của công ty; Phấn đấu xây dựng doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa.

 

 

Tin mới đăng

Xem nhiều nhất