CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI TRANG TTĐT TRUNG TÂM VĂN HÓA - THỂ THAO VÀ TRUYỀN THANH - TRUYỀN HÌNH HUYỆN ĐẠI LỘC

Hôm nay:28/09/2024

Giải Việt dã huyện Đại Lộc năm 2019

          Chào mừng kỉ niệm 20 năm Đô thị cổ Hội An, Khu Đền tháp Mỹ Sơn được UNESCO công nhận Di sản văn hóa thế giới và 10 năm Cù Lao Chàm - Hội An được công nhận Khu dự trữ sinh quyển thế giới; thực hiện kế hoạch liên tịch năm 2019,  sáng ngày 07/9, tại Khu thương mại ngã tư Ái Nghĩa, Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thanh -  Truyền hình huyện phối hợp với Phòng GD & ĐT huyện tổ chức Giải Việt dã năm 2019.

Lãnh đạo huyện, lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể, cán bộ CNVC, người lao động và học sinh của 3 trường: THCS Nguyễn Trãi,  THCS Trần Hưng Đạo và THCS Mỹ Hòa tham gia chạy phong trào "Vì sức khỏe toàn dân" năm 2019

          Giải Việt dã năm nay thu hút sự tham dự của gần 250 vận động viên thuộc 02 khối là khối xã, thị trấn và khối trường học. Cự ly đường đua của khối xã, thị trấn, gồm: 5.000 mét dành cho nam và 3.000 mét dành cho nữ; Cự ly đường đua của khối trường học, gồm: 2.000 mét đối với nam và 1.500 mét đối với nữ.

          Trước khi thi đấu, Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thanh - Truyền hình huyện phối hợp với LĐLĐ huyện và Phòng GD& ĐT tổ chức chạy phong trào “Vì sức khỏe toàn dân năm 2019” với sự tham gia trên 550 vận động viên gồm các đồng chí lãnh đạo huyện, lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể, cán bộ CNVC, người lao động và học sinh của 3 trường: THCS Nguyễn Trãi,  THCS Trần Hưng Đạo và THCS Mỹ Hòa.

          Kết thúc Giải, đối với khối trường học: giải Nhất toàn đoàn thuộc về trường THCS Nguyễn Trãi; giải Nhì: trường THCS Trần Phú; giải Ba: trường THCS Lý Thường Kiệt.

Các đơn vị đạt giải toàn đoàn khối trường học

          Đối với khối xã, thị trấn: Giải Nhất toàn đoàn và Cúp vô địch được trao cho xã Đại Tân; giải Nhì toàn đoàn được trao cho thị trấn Ái Nghĩa và giải Ba là xã Đại Nghĩa.

Các đơn vị đạt giải toàn đoàn khối xã, thị trấn

          Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng đã trao giải cho cá nhân đạt thành tích cao và trao các giải Nhất, Nhì, Ba của Đồng đội nam và Đồng đội nữ thuộc khối xã, thị trấn và khối trường học.

Các đơn vị đạt giải đồng đội Nam, Nữ khối xã, thị trấn

Các đơn vị đạt giải đồng đội Nam, Nữ khối trường học

Nhật Duy

Tin mới đăng

Xem nhiều nhất