CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI TRANG TTĐT TRUNG TÂM VĂN HÓA - THỂ THAO VÀ TRUYỀN THANH - TRUYỀN HÌNH HUYỆN ĐẠI LỘC

Hôm nay:30/09/2024

UBMTTQVN huyện Đại Lộc gặp mặt chức sắc chức việc mừng Đảng đoán xuân Bính Thân 2016

Chiều ngày 26.1.2016 Ban Thường trực UBMTTQVN huyện Đại Lộc tổ chức buổi gặp mặt chức sắc, chức việc các tổ chức tôn giáo trên địa bàn huyện nhân dịp mừng Đảng- đón Xuân mới Bính Thân 2016. Đế dự có đ/c Nguyễn Công Thanh- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, đ/c Nguyễn Hữu Vũ- Ủy viên ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND huyện, đ/c Đặng Văn Kỳ- Ủy viên ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy, đ/c Phạm thị Kim Hoa- Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQVN huyện, các đ/c trong Ban Thường vụ Huyện ủy, Thường trực HĐND, UBND, UBMT và lãnh đạo các ngành, đoàn thể của huyện.

Trong không khí thân mật và đầm ấm các đồng chí lãnh đạo huyện) vui mừng thông báo đến các đại biểu về tình hình phát triển KT- XH của địa phương năm 2015. Những thành tựu đạt được có sự đóng góp tích cực của các vị chức sắc, chức việc và bà con theo đạo trong huyện, nhất là các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, từ thiện nhân đạo; phong trào xây dựng đời sống văn hóa, xây dựng nông thôn mới. Mong rằng, trong thời gian tới các chức sắc, chức việc cần có sự phối hợp chặt chẽ với chính quyền địa phương đẩy mạnh chương trình phát triển kinh tế- xã hội, an ninh, quốc phòng; vận động đồng bào theo đạo thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng và chính sách, pháp luật của nhà nước, sống tốt đời đẹp đạo.

Đại diện các tôn giáo đã chân thành cảm ơn mọi sự ưu ái, giúp đỡ của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, tạo mọi điều kiện giúp cho các tôn giáo hoạt động ngày càng tốt hơn, cùng gắn kết chặt chẽ trong khối đại đoàn kết toàn dân tộc, góp phần cùng toàn dân xây dựng quê hương, đất nước giàu mạnh.

 Nhân dịp này, lãnh đạo huyện Đại Lộc đã tặng quà và chúc các vị chức sắc, chức việc cùng con theo đạo đón một mùa xuân mới vui tươi và an lành.

                                                                                  Văn Tuấn

 

Tin mới đăng

Xem nhiều nhất