CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI TRANG TTĐT TRUNG TÂM VĂN HÓA - THỂ THAO VÀ TRUYỀN THANH - TRUYỀN HÌNH HUYỆN ĐẠI LỘC

Hôm nay:30/09/2024

Huyện Đại Lộc gặp mặt chức sắc, chức việc nhân Lễ Giáng sinh năm 2015

Nhân Lễ Giáng sinh năm 2015 và đón mừng năm mới 2016, chiều qua 15/12 UBND huyện tổ chức buổi gặp mặt các Linh mục, Mục sư, và đại diện Hội đồng mục vụ, Ban Chấp sự thuộc các Giáo xứ trên địa bàn huyện. Đến dự có đ/c Nguyễn Công Thanh- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, đ/c Trần Văn Mai- Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, đ/c Phạm Thị Kim Hoa- Thường vụ Huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQVN huyện, đ/c Mai Đình Bản- Phó chủ tịch HĐND huyện cùng các đ/c trong Ban Thường vụ Huyện ủy, Thường trực UBND huyện, lãnh đạo các ban ngành của huyện.

     Phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện Nguyễn Hữu Vũ, thay mặt lãnh đạo huyện gửi lời chúc mừng đến các chức sắc, chức việc, đồng bào Công giáo và tín đồ tin lành có được mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc. Đồng thời thông báo khái quát những thành tựu đạt được về kinh tế- xã hội của huyện trong năm 2015 và định hướng phát triển năm 2016; ghi nhận những đóng góp của đồng bào Công giáo, tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động và công tác từ thiện nhân đạo ở địa phương.

 

         Các vị chức sắc, chức việc bày tỏ niềm phấn khởi trước sự quan tâm của lãnh đạo huyện đã tạo điều kiện thuận lợi trong hoạt động tín ngưỡng của bà con Công giáo; nguyện tiếp tục động viên các chức sắc, tu sỹ, giáo dân chấp hành tốt chủ trương, chính sách, pháp luật của Nhà nước, thực hiện có kết quả phong trào: Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư, chung tay xây dựng nông thôn mới, sống tốt đời đẹp đạo.

Văn Tuấn 

 

Tin mới đăng

Xem nhiều nhất