CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI TRANG TTĐT TRUNG TÂM VĂN HÓA - THỂ THAO VÀ TRUYỀN THANH - TRUYỀN HÌNH HUYỆN ĐẠI LỘC

Hôm nay:17/05/2024

Hội Cựu giáo chức huyện Đại Lộc gặp mặt kỷ niệm lần thứ 33 Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11)

Ngày 15/11 Hội Cựu giáo chức huyện tổ chức buổi gặp mặt với gần 150 hội viên kỷ niệm lần thứ 33 Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11). Đến dự có cô giáo Hà Thị Thu Sương- Nhà giáo ưu tú, Chủ tịch Hội Cựu Giáo chức tỉnh Quảng Nam, Đ/c Đặng Văn Kỳ- Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy, đ/c Nguyễn Hữu Vũ- Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND huyện, đ/c Phạm Thị Kim Hoa- Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQVN, lãnh đạo Phòng GD- ĐT và đại biểu các tổ chức hội trong huyện.

Buổi gặp mặt đã lại truyền thống của ngành qua các thời kỳ nhằm tôn vinh nghề dạy học, vinh danh các tấm gương điển hình trong sự nghiệp giáo dục, đẩy mạnh phong trào thi đua “Dạy tốt, học tốt”, khơi dậy tình cảm, đạo đức, truyền thống “Tôn sư trọng đạo” tốt đẹp, đề cao trách nhiệm của nhà giáo trong sự nghiệp giáo dục thế hệ tương lai của đất nước. Ra đời vào năm 2013 với gần 60 hội viên, đến nay Hội Cựu giáo chức huyện thành lập mới 3 chi hội trực thuộc, gồm: Đại Hiệp, Đại Nghĩa và thị trấn Ái Nghĩa, số lượng hội viên đã tăng lên 150. Hội luôn chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho hội viên; vận động xây dựng quỹ tình nghĩa Cựu Giáo chức trên 21 triệu đồng; thường xuyên thăm viếng, động viên khi hội viên ốm đau, qua đời và hỗ trợ cho 16 thầy cô có hòa cảnh khó khăn với số tiền 3,2 triệu đồng…

Với tấm lòng tri ân những người đi trước, đồng chí Nguyễn Hữu Vũ- Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện phát biểu chúc mừng đội ngũ Cựu Giáo chức của huyện, những chiến sĩ trên mặt trận giáo dục đã có những năm tháng của cuộc đời cống hiến sức lực và trí tuệ cho sự nghiệp trồng người. Từ những cống hiến của người thầy, có biết bao thế hệ học sinh của Đại Lộc đã trưởng thành đóng góp sức mình cho quê hương, đất nước. Đồng thời mong muốn các cựu giáo chức tiếp tục phát huy tâm trí, phẩm chất nhà giáo đóng góp nhiều kinh nghiệm quý báu, nhiều sáng kiến thiết thực góp phần tích cực xây dựng phong trào giáo dục địa phương ngày càng phát triển.

Nhân dịp này, Hội Cựu Giáo chức huyện tặng 16 suất quà cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn.

                                                                         Văn Tuấn

Tin mới đăng

Xem nhiều nhất