CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI TRANG TTĐT TRUNG TÂM VĂN HÓA - THỂ THAO VÀ TRUYỀN THANH - TRUYỀN HÌNH HUYỆN ĐẠI LỘC

Hôm nay:19/09/2024

Huyện Đoàn Đại Lộc tổ chức ra quân hoạt động hề và chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2015

Sáng ngày 17.6, Ban Thường vụ Huyện Đoàn Đại Lộc tổ chức ra quân hoạt động hè và Chiến dịch "Thanh niên tình nguyện hè" năm 2015 tại xã Đại Chánh, với sự tham gia của hơn 100 ĐVTN đến từ các cơ sở Đoàn trong huyện. Đồng chí Nguyễn Hữu Vũ - UVBTV, PCT UBND huyện, Trưởng ban chỉ đạo hoạt động hè và chiến dịch tình nguyện hè năm 2015 đến dự.

 

Với chủ đề “Tuổi trẻ Đại Lộc tiến bước dưới cờ đảng", Hoạt động hè và Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm nay, Ban Thường vụ huyện Đoàn chỉ đạo các cơ sở Đoàn trong toàn huyện tập trung huy động đông đảo lực lượng đoàn viên, thanh niên tích cực tham gia thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, thực hiện an sinh xã hội, đảm nhận những công trình, phần việc thiết thực. Các hoạt động trong chiến dịch thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên và nhân dân tham gia, được tổ chức rộng khắp, thường xuyên, liên tục, an toàn, thiết thực và hiệu quả.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Hữu Vũ đã nhiệt liệt biểu dương sự nỗ lực, cố gắng, tinh thần nhiệt huyết, sáng tạo, xung kích tình nguyện của tuổi trẻ toàn huyện. Đồng chí yêu cầu Đoàn Thanh niên ở các địa phương cần quan tâm đẩy mạnh và duy trì có hiệu quả các hoạt động thanh niên tình nguyện tại chỗ, tham gia giải quyết các nhiệm vụ phát sinh từ cơ sở và trong cộng đồng dân cư. Bên cạnh đó, cần tổ chức các đội hình thanh niên tình nguyện tập trung và các hoạt động tình nguyện kết nghĩa với các xã đặc biệt khó khăn. Việc tổ chức các hoạt động thanh niên tình nguyện phải đảm bảo có ý nghĩa thiết thực, tránh phô trương, hình thức. Quá trình tổ chức hoạt động hè và chiến dịch thanh niên tình nguyện cần huy động tối đa các nguồn lực trong thanh niên và xã hội nhằm tạo sức mạnh tổng hợp để tổ chức tốt các hoạt động hè và phong trào thanh niên tình nguyện ở các địa phương, cơ sở.

Ngay sau lễ phát động, Huyện Đoàn đã tổ chức tặng 10 xuất quà cho mẹ VNAH và trẻ em ngèo vượt khó trên địa bà xã Đại Chánh, tổ chức khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà cho 50 người thuộc hộ gia đình chính sách, khó khăn. Tham gia buổi giáo dục truyền thống tại địa chỉ đỏ đổi 30 xã Đại Chánh và ra quân vệ sinh môi trường.

 

Với khí thế sôi nổi và nhiều công trình, phần việc thiết thực, đầy ý nghĩa trong ngày ra quân, tin rằng hoạt động hè và chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2015 sẽ đạt được nhiều kết quả quan trọng, thể hiện tốt tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ huyện nhà trong các phong trào thi đua yêu nước. Và xem đây là cơ hội để phát huy năng lực, chuyên môn, nghiệp vụ và sức trẻ của mình, hăng hái xung kích tình nguyện làm thật nhiều việc thiết thực, có ích cho xã hội, cho nhân dân.

                                                                                                            XTrinh

Tin mới đăng

Xem nhiều nhất